Hướng dẫn mua hàng

Picare https://picare.vn được quản lý vận hành bởi Công ty TNHH Picare Việt Nam – Picare Co.,Ltd.

Đặt hàng
Sau khi lựa chọn sản phẩm muốn mua cho vào giỏ hàng, Picare sẽ tính tổng số tiền phải trả bao gồm cả Thuế, phí giao hàng, Bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản nào khác ngoài số tiền hóa đơn cho dù Bạn thực hiện thanh toán online dùng thẻ tín dụng hay chọn thanh toán khi nhận hàng. Bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng các thông tin trước khi gửi đơn hàng đi.
Khi Bạn thực hiện thanh toán online, Bạn phải là người có đầy đủ quyền sử dụng hợp pháp thẻ/tài khoản thanh toán và phải có đủ số tiền để trả cho giao dịch mua hàng khi thực hiện đặt hàng trên Picare.

Xác nhận đơn hàng
Đơn hàng của Bạn chính thức được thực hiện khi Chúng tôi gửi đến Bạn “Xác nhận đơn hàng” qua email với thông tin sản phẩm và mã số đơn hàng. Chúng tôi có trách nhiệm phải cung cấp sản phẩm cho Bạn theo yêu cầu trong đơn đặt hàng. Trước khi có Xác nhận đơn hàng do Chúng tôi gửi đến Bạn, chúng tôi có quyền từ chối tiến hành đơn hàng vì những lý do khách quan (tạm hết hàng, thông tin người mua chưa xác thực) và Bạn có quyền hủy đơn hàng. Trong vòng 48 giờ sau khi Bạn đặt hàng mà Bạn chưa nhận được Xác nhận đơn hàng thì đơn hàng của Bạn xem như bị hủy, Bạn có thể từ chối nhận hàng cho dù được giao hàng.

Sửa đổi đơn hàng, hủy đơn hàng
Nếu Bạn muốn thay đổi đơn hay hủy đơn hàng của mình sau khi đã gửi đơn hàng đi, vui lòng liên hệ đến 0918 088 123 hoặc email [email protected] ngay lập tức để được hỗ trợ. Tuy nhiên, chúng tôi không cam kết rằng chúng tôi có thể sửa đổi theo tất cả mọi yêu cầu của bạn. Trong đa số trường hợp nếu đơn hàng của Bạn chưa được giao cho Nhà vận chuyển thì Chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu của Bạn.

Sản phẩm bị lỗi
Picare cam kết cung cấp hàng chính hãng và đảm bảo rằng sản phẩm được giao nguyên vẹn, đúng số lượng đã đặt và đúng hướng dẫn sử dụng đã công bố trên trang web hoặc trên sản phẩm tại thời điểm Bạn đặt hàng.
Mọi sản phẩm đều có hướng dẫn sử dụng ngay trên sản phẩm. Đề nghị Bạn đọc kỹ và làm theo hướng dẫn sử dụng đó.
Picare luôn cố gắng để giao sản phẩm trong tình trạng tốt nhất, nhưng trong một số rất ít trường hợp, nếu Bạn phát hiện sản phẩm bị lỗi, vui lòng giữ nguyên tình trạng sản phẩm lúc đó và liên lạc ngay với Chúng tôi để có cách xử lý tốt nhất.
Bạn vui lòng hợp tác bằng cách cung cấp thông tin chính xác để chúng tôi có thể giải quyết trường hợp sản phẩm bị lỗi. Các thông tin cần thiết bao gồm: Thông tin về mã đơn hàng và các thông tin khác liên quan đến việc mua hàng tại trang web của chúng tôi cùng với thông tin (có thể bao gồm hình chụp) chứng minh sản phẩm bị lỗi.
Picare sẽ không áp dụng chính sách hoàn tiền và đền bù nếu chúng tôi phát hiện sản phẩm đã bị:

Sử dụng sai, hư hỏng do bất cẩn, không bảo quản đúng quy cách, hoặc bị hư hại trong tình trạng không bình thường do tai nạn, thiên tai, do chủ ý thay đổi, chỉnh sửa.
Sử dụng không đúng hướng dẫn của Nhà sản xuất;
Bị hao mòn do được sử dụng hoặc bị xé tem.

Khiếu nại
Bạn có thể liên hệ với chung tôi bất cứ lúc nào qua số 0916 16 72 16 hoặc địa chỉ email [email protected] hoăc đến trực tiếp tại 68/104A Đồng Nai, phường 15, quận 10, HCM. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề của bạn sớm nhất ngay khi có thể.

Trong trường hợp bạn muốn khiếu nại về sản phẩm, Chúng tôi mong bạn có thể hợp tác bằng cách cung cấp thông tin càng chi tiết càng tốt về tình trạng sản phẩm và các thông tin liên quan đến việc mua hàng như mã đơn hàng, Xác nhận đơn hàng, hóa đơn mua hàng. Lưu ý nếu trong vòng 5 ngày làm việc mà bạn vẫn chưa nhận được phản hồi từ chúng tôi, xin vui lòng liên lạc lại vì trong một số trường hợp hiếm hoi, email của bạn gửi đến hoặc email của chúng tôi gửi đến Bạn đã bị thất lạc.

CART