Mô tả:
- Thành phần Gel silicon polymer (CPX) và Vitamin C Ester
- Quy cách đóng gói Tuýp 7g và 15g
- Chỉ định Giúp cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại gây ra do tại nạn, bỏng, phẫu thuật và côn trùng cắn
- Đối tượng sử dụng Người lớn, trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên
Picare là nhà phân phối chính hãng Dermatix tại Việt Nam.
4 ưu điểm nổi bật của Dermatix® Ultra:
✓ HIỆU QUẢ: Được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng
✓ AN TOÀN: Dùng được cho trẻ em từ 6 tháng tuổi ⁽¹⁾ trở lên, phụ nữ đang mang thai và cho con bú
✓ TIỆN LỢI: Sử dụng 2 lần/ngày; không cần mát xa do đặc tính thẩm thấu nhanh, không nhờn dính, và có thể dùng chung với mỹ phẩm hoặc kem chống nắng.
✓ KINH TẾ: chỉ sử dụng 1 lượng gel bằng hạt đậu xanh là đủ với vết sẹo 15cm
Điểm khác biệt trong thành phần của Dermatix® Ultra:
✓ Silicon gel với công nghệ CPX tiên tiến giúp làm PHẲNG VÀ MỀM SẸO, thẩm thấu nhanh, không cần mát xa, không nhờn dính và có thể dùng chung với mỹ phẩm
✓ Vitamin C Ester giúp làm MỜ SẸO, đây là tiền chất của vitamin C nên ổn định hơn, thẩm thấu sâu hơn vitamin C thông thường nên TÁC DỤNG TỐT HƠN.
Nghiên cứu lâm sàng: hiệu quả vượt trội của Dermatix® Ultra trong:
✓ Cải thiện chỉ số sắc tố da và độ đỏ da ⁽²⁾
✓ Giúp làm mềm và giảm sang thương sẹo phì đại ⁽³⁾
✓ Cải thiện tình trạng sẹo lồi ⁽⁴⁾
Hướng dẫn sử dụng:
– Sử dụng 1 lượng gel bằng hạt đậu xanh là đủ cho vết sẹo dài 15cm²
3 bước thực hiện:
- Vệ sinh vùng cần xử lý, lau khô nhẹ nhàng, sau đó thoa đều lượng gel lên vùng bị ảnh hưởng.
- Đợi khô sau 1-2 phút có thể thoa mỹ phẩm hoặc kem chống nắng
- Cần tuân thủ phác đồ sử dụng: dùng 02 lần/ ngày (sáng và tối). Sau 8 tuần sử dụng liên tục thì những cải thiện đầu tiên có thể nhìn thấy.
– Với những vết sẹo lớn như sẹo mổ sau sinh, sẹo phẫu thuật… cần sử dụng từ 3 đến 6 tháng để thấy hiệu quả của Dermatix® Ultra.
Cách bảo quản sản phẩm:
– Để tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao.
– Đậy kín nắp sau khi sử dụng.
– Để xa tầm tay của trẻ em.
#duocmypham #dermatix #picare #moseo #sẹo
***Mẫu mã bao bì có thể thay đổi theo quy định của nhãn hàng